CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

1. Hình thức bảo hành sản phẩm của LAP

Các sản phẩm cung cấp tại LAP được bảo hành theo chế độ bảo hành chính hãng của nhà sản xuất.

2. Quy định về trách nhiệm bảo hành sản phẩm

Chính sách bảo hành:

  • Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với nhân viên tư vấn để được chăm sóc. Các thông tin về Trung tâm bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành kèm theo của sản phẩm.
  • Bất cứ sản phẩm nào bị lỗi rách, hỏng hóc do nhà sản xuất đều được đổi mới trong thời gian 7 ngày làm việc
  • Sản phẩm gửi tới khách hàng không đúng hàng đặt theo yêu cầu, LAP sẽ thu hồi đơn hàng đã chuyển và chuyển lại đơn hàng mới đồng thời chịu mọi chi phí phát sinh trong thời gian 7 ngày làm việc

3. Các trường hợp không được bảo hành

  • Các sản phẩm không có phiếu bảo hành
  • Phiếu bảo hành không được điền đầy đủ các thông tin cơ bản. Các thông tin trên sản phẩm không trùng khớp với thông tin ghi trên phiếu bảo hành.
  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành
  • Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào hoặc các sự cố bất khả kháng như: thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.
  • Mất phiếu (sổ) bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên của LAP

Kính chúc Quý khách hàng mua sắm và trải nghiệm thú vị hơn với chính sách bảo hành linh hoạt và tiện lợi tại LAP

Xin chân thành cảm ơn!